Chương trình ‘Kích cầu năm 2020’: Đẩy mạnh tiêu dùng nội địa

Nhằm thúc đẩy hoạt động sản xuất và tiêu dùng sau đại dịch Covid-19, Sở Công thương TP.HCM tổ chức chương trình “Kích cầu tiêu dùng năm 2020”.

Chương trình diễn ra từ ngày 02 – 05/07/2020 tại Khu vui chơi, ẩm thực, mua sắm, nông sản, đặc sản Việt Terazone (số 19 Đào Trinh Nhất, P.Linh Tây, Q.Thủ Đức) thu hút 486 doanh nghiệp (DN) đến từ 29 tỉnh, thành trong nước với hơn 650 gian hàng. Trong 4 ngày kích cầu, hơn 90% DN thực hiện khuyến mãi hàng hóa. Mức khuyến mãi cho phép vượt quá 50% giá trị hàng hóa thậm chí lên tới 90% trong thời gian tham gia chương trình.

Đông đảo người dân TP.HCM và các địa phương lân cận đến tham quan, mua sắm. Đặc biệt, các gian hàng của Đồng Tháp, Bến Tre, Sóc Trăng thu hút nhiều khách hàng đến trải nghiệm, mua sắm nhờ những hoạt động dùng thử sản phẩm, văn nghệ và giới thiệu sản phẩm ấn tượng. Điển hình như gian hàng ẩm thực làng bột Sa Đéc, trình diễn nghệ thuật múa Sếu, một thoáng Phù Nam… được tỉnh Đồng Tháp đầu tư quy mô và sáng tạo đã để lại ấn tượng mạnh mẽ.

Khai mạc chương trình, Thứ trưởng Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải, phát biểu tình hình dịch Covid-19 đã làm ảnh hưởng đến nền kinh tế, sản xuất và thương mại trong thời gian qua, tổng sản phẩm trong nước GDP quý 2/2020 chỉ tăng 0,36%, mức tăng thấp nhất trong gần 10 năm qua. Trong đó, khu vực dịch vụ và bán lẻ hàng hóa trong 6 tháng giảm tới 1,78% so với cùng kỳ 2019. “Vì thế, chương trình kích cầu tiêu dùng 2020 ra đời nhằm đẩy mạnh công tác sản xuất, tìm đầu ra cho các DN và khuyến khích tiêu dùng nội địa, góp phần hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”, ông Hải nhấn mạnh.

Ông Trần Vĩnh Tuyến, Phó chủ tịch UBND TP.HCM cho biết tiêu dùng nội địa sẽ là trụ cột trong công cuộc khôi phục và phát triển kinh tế trong giai đoạn “bình thường mới”. Đây cũng chính là cơ hội để thiết lập giá trị của nông sản, đặc sản Việt Nam có thể vững bước trên sân nhà trước khi đặt chân ra thị trường thế giới.

Trích báo Thanh Niên.

 

Dưới sự sắp xếp của Hội Nông Dân TP.HCM, Green House Viet có đăng ký tham gia gian hàng để giới thiệu sản phẩn đến người tiêu dùng Việt. Tuy là sản phẩm mới nhưng chí ích cũng đã tạo được mối liên hệ và niềm tin từ khách hàng. Green House Viet cho ra thị trường với 2 dòng sản phẩm chính:

  1. Đông trùng hạ thảo (ĐTHT):
    1. ĐTHT sinh khối tươi.
    2. ĐTHT Xấy thăng hoa.
    3. ĐTHT ngâm rượu
    4. ĐTHT ngâm mật ong.
  2. Nấm Linh Chi
    1. Nấm Linh Chi loại nguyên tai
    2. Nấm Linh chi sắt lát
    3. Nấm Linh chi xay nhuyễn
    4. Bào tử nấm Linh chi

     Green House Viet luôn hướng đến việc tăng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ. Nhằm góp phần khẳng định giá trị thương hiệu Việt trên thị trường Việt Nam, tiếp theo đó là thị trường ngoài nước!

Chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và tin dùng sản phẩm Green House Viet!